25/12/2020

Cây Nho Thân Gỗ – Cây phong thủy quý đến may mắn cho người sở hữu.

Cây Nho Thân Gỗ – Cây phong thủy quý mang đến may mắn cho người sở hữu.

Đây là giống cây quý có nguồn gốc xuất xứ từ Nam Mỹ. Cây có quả chín màu đen, quả có nhiều dinh dưỡng được coi là một trong những loại quả quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất hiện nay.

 

Bên cạnh vẻ ngoài khác lạ và giá trị của nó thì Nho Thân Gỗ còn có ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn? Phong thủy nó hỗ trợ cải biến mệnh vận, nhân tố quyết định sự thành bại. Nếu phong thủy tốt vận may đến sẽ giúp gia tăng sự thành công và may mắn.

Việc sở hữu một cây Nho Thân Gỗ sẽ không thể thiếu được trong ngôi nhà của các ông chủ kinh doanh. Hoa và quả Nho Thân Gỗ mọc chi chít dàn trải từ gốc đến tận các nhánh nhỏ. Điều này thể hiện sự giàu sang, sung túc cho chủ nhân. Hoa màu trắng, quả non có màu xanh, khi chín có màu tím thẫm. Cây nho thân gỗ bắt đầu ra hoa là báo hiệu chu trình phát triển, thăng tiến đã bắt đầu.

Cây thân gỗ, tuổi thọ lớn lên đến hàng trăm năm, nên Nho Thân Gỗ với sức sống mãnh liệt, thân hình cường tráng sẽ mang đến cho gia chủ sự thịnh vượng, phúc, thọ… Nho Thân Gỗ thích hợp cả trồng trong chậu do đó nhiều người đã lựa chọn trồng nho bonsai trong chậu với mong mang lại sức khỏe, may mắn…

NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ ☎️Hotline: 092 848 7777 (Call, SMS, Zalo, Viber, FB, iMess...)