10/12/2022

Nhà vườn Khánh Võ giao Xuân đi muôn nơi

Sắc hoa Mộc Lan đã về trên vườn nhà Khánh Võ

Chuyến xe của nhà vườn Khánh Võ lại tiếp tục lăn bánh, giao trồng cây hoa Mộc Lan và cây Phong Lá Đỏ. 

Không ngại quãng đường xa xôi, không ngại cây cao lớn, vườn đã giao trồng tận nơi để cây tiếp tục khoe sắc. Sắc hoa mộc lan hồng thắm cùng lá phong đỏ rực rỡ vừa nổi bật, vừa tạo nét độc đáo cho khu vườn.


Mùa xuân nhuộm màu rực rỡ

Đất trời giao thoa giữa Đông và Xuân mang đến những cánh hoa Mộc Lan hồng phấn còn đang e ấp hay những mầm lá phong đỏ nổi bật. Khu vườn Khánh Võ như được thay áo mới màu sắc hơn, rực rỡ hơn. 

Và không ôm sắc Xuân cho riêng mình, nhà vườn mong muốn lan tỏa, trở Xuân đi muôn nơi, sẻ chia sắc thắm.


Giao Xuân đi muôn nơi

Phong lá đỏ, hoa mộc lan được thành hàng, dọc lối đi tạo nên không gian ngập tràn sắc đỏ, sắc hồng lãng mạn. Căn villa, biệt thự nhờ thế cũng trở nên nổi bật hơn.

Không chỉ là phong lá đỏ, hoa mộc lan, vườn còn có nhiều dòng cây độc lạ khác như: nho thân gỗ, chà là Barhee, chà là Trung Đông, mai Xanh Thái, …. 

Nhà vườn đã giao trồng cây mộc lan, phong lá đỏ làm đẹp cho nhiều khuôn viên sân vườn. Đây là hai dòng cây trang trí sân vườn, chơi Tết nổi bật mang ý nghĩa phong thủy sung túc, hạnh phúc được nhiều gia chủ săn tìm.


Nhà vườn Khánh Võ tự hào đã giao trồng và kiến tạo nên những khuôn viên sân vườn đẳng cấp từ Bắc vào Nam. Là điểm đến cho hội yêu cây hay những ai mong muốn trồng giống cây độc lạ.